Nhận và giao xe tận nơi

Giao nhận xe tận nơi

Sức khỏe và sự an toàn của Quý Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu với Ford Việt Nam!

Sức khỏe và sự an toàn của Quý Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu với Ford Việt Nam và Thanh Hóa Ford! Trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, để thuận tiện và an toàn cho Khách hàng,Thanh Hóa Ford đang cung cấp Dịch vụ Nhận và Giao xe Tận nơi miễn phí (*) cho Quý Khách hàng để giúp giảm thiểu giao tiếp với nhân viên của chúng tôi và các khách hàng khác. Để đảm bảo mọi biện pháp phòng ngừa được thực hiện, xe của Quý khách hàng sẽ được người lái xe khử khuẩn tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận xe và tại thời điểm giao xe cho Quý Khách hàng. Quý Khách hàng vui lòng xem thông tin phía dưới cho quy trình Nhận và Giao xe Tận nơi miễn phí.

(*) Lưu ý: Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19, thời gian thực hiện chương trình tại Thanh Hóa Ford diễn ra từ ngày 16/04 đến ngày 15/05. Xin vui lòng liên hệ với Thanh Hóa Ford để biết thêm thông tin chi tiết. Đối tượng: Tất cả các khách hàng làm dịch vụ trong bán kính khoảng 20km của đại lý, khách hàng bao gồm khách hàng sửa chữa chung, đồng sơn, với điều kiện xe khách hàng còn di chuyển được.

Liên hệ Thanh Hóa Ford

•Khách hàng liên hệ qua số hotline Hotline Kinh Doanh: 098 252 3636- Hotline Dịch Vụ: 0763 16 3636, Facebook.

•Nhân viên Thanh Hóa Ford sẽ giới thiệu chi tiết về  các Dịch vụ và tư vấn cho Khách hàng

•Giới thiệu Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt

Đặt hẹn Tại Thanh Hóa Ford

•Khách hàng gọi điện thoại đặt hẹn với Thanh Hóa Ford qua đường dây Hotline Kinh Doanh: 098 252 3636- Hotline Dịch Vụ: 0763 16 3636•Chọn Dịch vụ “ Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí “(*)

•Nhân viên Thanh Hóa Ford sẽ giới thiệu chi tiết về Dịch vụ và tư vấn cho Khách hàng

•Nhân viên Thanh Hóa Ford xác nhận cuộc hẹn với khách hàng

Tiếp nhận xe tại nhà

•Nhân viên Thanh Hóa Ford đến nhà Khách hàng nhận xe

•Tiếp nhận xe và Khử khuẩn nhanh tại chỗ

•Lái xe Khách hàng về xưởng Dịch vụ

Tiến hành sửa chữa

•Cố vấn Dịch vụ kiểm tra xe và gọi điện thoại thông báo/ báo giá cho Khách hàng

•Thực hiện sửa chữa

•Vệ sinh-Khử khuẩn  xe sau khi sửa chữa

•Xác nhận phương thức thanh toán và thời gian giao xe

Bàn giao xe tại nhà

•Nhân viên Thanh Hóa Ford đến nhà Khách hàng trả xe

•Bàn giao xe và tiến hành khử khuẩn nhanh tại chỗ

•Đặt phiếu thông báo đã khử khuẩn lên xe Khách hàng

Thanh toán chi phí không bằng tiền mặt

•Khuyến khích Khách hàng sử dung các phương thức thanh toán  không tiền mặt

Đánh giá bài viết:
5/5 - (7 bình chọn)